Công ty Cổ phần thương mại Chọn



Trong cuộc sống bận rộn, sử dụng thời gian một cách hợp lý là việc cần thiết. Nếu muốn mua một sản phẩm nào đó bạn phải mất công, mất thời gian tìm sản phẩm, đến nơi bán hàng...Thay vì lãng phí thời gian như vậy bạn chỉ cần nhấn chuột vào trang web mua hàng trực tuyến, chọn sản phẩm mình muốn mua rồi bấm nút đặt hàng hoặc mua hàng. Nhân viên giao hàng sẽ nhanh chóng giao hàng đưa tới địa chỉ bạn mong muốn. Vì vậy khi mua hàng online giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa và bớt đi các rắc rối của cuộc sống

Giới thiệu doanh nghiệp 

Công ty CPTM Chọn được thành lập vào năm 2010, là thành viên của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thời trang tại Việt nam hội nhập thương mại điện tử và thiết lập kênh phân phối hiệu quả thông qua Internet. Sau hơn 3 năm hoạt động, Chọn tự hào là website thời trang trực tuyến chính hãng lớn nhất tại Việt Nam với sự hợp tác của hơn 200 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Thông tin liên lạc:
339/19 Lê Văn Sỹ, Phường 3, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel : (+84) 8 3526 4733  |  Fax: (+84) 8 3526 4736
Website: www.chon.vn  | Email: sales@chonvn.com   
MST: 03102570372

Lĩnh vực kinh doanh
www.chon.vn là website thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp với sự tham gia của nhiều nhãn hàng nội địa và quốc tế uy tín tại Việt Nam. Khác với các mô hình thương mại điện tử hiện có, “Chọn.vn” chỉ tập trung phân phối các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Mỗi doanh nghiệp tham gia phân phối trực tuyến cùng “Chọn.vn” sẽ được thiết lập một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp, với nhận diện thương hiệu riêng dành cho nhãn hàng của mình.
Ngoài ra, “Chọn.vn” còn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tổ chức sự kiện, thiết kế website và chụp hình.  

Khách hàng & thị trường mục tiêu
“Chọn.vn” mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp thời trang và mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường quốc tế và trong nước. Bên cạnh đó, với chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và truyền thông, quảng cáo, “Chọn.vn” có thể tư vấn và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả tới người tiêu dùng tại Việt Nam.


Ưu đãi doanh nghiệp
Khách hàng trong hệ thống Đối Tác Chiến Lược của Wannabe khi đến với Công ty CPTM Chọn sẽ được nhận quà tặng trị giá 2% trên tổng hoá đơn mua hàng.

Hãy bấm để đăng ký nhận ưu đãi 2% tại đây